100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay tái bản

Mô tả ngắn: Công ty phát hành: NXB Trẻ, Ngày xuất bản: 2018-01-26 17:47:26, Kích thước: 13 x 20.5 cm, Loại bìa: Bìa mềm, Số trang: 318, Nhà xuất bản: NXB Trẻ...
Cập nhật giá lần cuối: 24/10/2022 (222 ngày trước)
Giá sản phẩm: 93.500 ₫
Nơi bán khác:
  • Logo Shopee
  • Logo Lazada

Sản phẩm tương tự

Thông số sản phẩm

Công ty phát hành NXB Trẻ
Ngày xuất bản 2018-01-26 17:47:26
Kích thước

13 x 20.5 cm

Loại bìa Bìa mềm
Số trang 318
Nhà xuất bản NXB Trẻ

Thông tin sản phẩm

100 Ý Tưởng Viết Quảng Cáo Tuyệt Hay (Tái Bản) là một cuốn cẩm nang nghiệp vụ phải đọc trong thời buổi con người bị chìm ngập và trở nên dị ứng với việc quảng cáo xâm chiếm môi trường sống và tâm trí đến mức gần như không gì từ quảng cáo còn có thể làm họ tin tưởng, đừng nói chuyện thuyết phục! Và con người tìm cách loại bỏ, đào thoát trước sự xâm lược của quảng cáo vào cuộc sống của họ.

Những người làm công việc viết quảng cáo chuyên nghiệp cần đọc cẩm nang này để xoay sở trước một lượng độc giả đại trà gần như đã bưng tai bịt mắt với quảng cáo. Các nhà quản lý doanh nghiệp càng phải đọc cuốn sách này để biết họ phải yêu cầu gì ở bộ phận PR nội bộ hoặc dịch vụ quảng cáo mà doanh nghiệp của họ trông cậy vào.

Tuyên ngôn nghiệp vụ của tác giả: viết là để bán được được cụ thể hóa thành 100 ý tưởng có thể vận dụng trong thực tế, và là một sự phân tích rất chọn lọc những trường hợp thành bại từ rất nhiều tổ chức lẫn con người nổi tiếng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Từ khóa